วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

{NC 18+}Chanbaek love in the dark:5

{NC 18+} Love in the Dark chanbaek
ชานยอลโอบกอดร่างเล็กไว้ แล้วจุมพิตเบาๆที่หน้าผาก ก่อนจะไล่ระดับมาที่จมูก แล้วประกบริมฝีปากของตัวเองที่ปากบางของแบคฮยอน แล้วสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากแล้วเลียกินน้ำหวานของแบคฮยอน

“อื้อ”

ชานยอลค่อยๆปลดกระดุมที่เหลืออีก 2-3 เม็ดของแบคฮยอนออก แล้วโยนมันไปให้ไกลลูกหูลูกตา แล้วลดตัวลงดูดเลียที่เม็ดดอกบัวสีชมพูลูกกวาดที่ตั้งชูชันขึ้นของแบคฮยอน โดยไม่เลิกที่จะกอดแบคฮยอนไว้เลย ด้านแบคฮยอนก็ใช้มือที่ไม่ได้ทำอะไรของตัวเองเอื้อมไปปลดกระดุมของชานยอล แล้วค่อยเลื่อนเสื้อของชานยอลให้ออกจากร่างช้าๆ
“แบคฮยอน ไม่ว่าจะผ่านไปกี่วัน นายก็ยังเร่าร้อนเหมือนเดิม”

“ผ่ะ....ผมแค่อยากให้ท่านพี่มีความสุข”

“ดีแล้วล่ะ น้องหญิงของพี่”
ชานยอลลูบหัวแบคฮยอนอย่างเอ็นดู แล้วใช้ปากรูดซิบกางเกงของแบคฮยอน แล้วใช้มือกระชากกางเกงให้ลงมาอย่างรวดเร็ว ก่อนจะใช้ลิ้นเล่นกับสิ่งที่อ่อนไหวที่ถูกปกปิดภายใต้กางเกงชั้นในสีเทาของแบคฮยอน
“อ่ะ อื้อออออออ”
“อืมม์ แบคฮยอน”
ชานยอลแกะกางเกงชั้นในของแบคฮยอนออก เผยให้เห็นแก่นกายขนาดกำลังน่าเอ็นดู ก่อนจะใช้มือกอบกุมมันไว้ แล้วโน้มหน้าไปจุมพิตเบาๆ
“อ่ะ อื้อ ท่านพี่”
“แบคฮยอน นายกำลังทำให้ฉันไม่เป็นตัวของตัวเองเลย”
“ท่ะ ท่านพี่”
ชานยอลใช้ลิ้นเลียให้ทั่ว ก่อนจะอมแก่นกายจนมิด แล้วใช้มือของตัวเองรูดซิบกางเกงตัวเองไปด้วย แบคฮยอนกำมือด้วยความเสียวซ่านที่เข้าร่างกายของตัวเอง ชานยอลถอนริมฝีปากออก ก่อนจะจับแก่นกายของตัวเองเอาเข้าใส่ช่องทางรักสีหวานของแบคฮยอน
!!!!!!!!!!!! สวบ !!!!!!!!!!!!
“อ่ะ โอ๊ย (>0<)”
“แบคฮยอน เจ็บหรือเปล่า”
“หม่ะ ไม่ค่อยนะฮะ ต่ะ แต่มัน.....”
“มัน..???”
“ผมรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก”
ชานยอลยิ้มให้คนรัก ก่อนจะโน้มเข้าไปจูบปากอีกครั้ง แล้วค่อยๆสอดเข้าจนมิด แล้วค่อยๆออกแรงกระทุ้งเข้าที่ช่องทางรัก
“ฮื่ออ อ่ะ อ๊าาา ท่ะ ท่านพี่ฮะ”
“หืมม์ ว่าไงน้องหญิง”
“ท่านพี่ ร่ะ รู้สึกดีมั๊ยฮะ”
“มันเยี่ยมมากเลย”
“อ๊ะ อื้อออออ ท่ะ ท่านพี่ชอบ แบคก็ดีใจแล้วฮะ”
ชานยอลได้ยินดังนั้น จึงออกแรงในการกระทุ้งเข้าให้แรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะจับตัวแบคฮยอนให้พลิกคว่ำหน้าลง แล้วออกแรงตามอารมณ์ที่พลุ่งพล่านอยู่ภายใน

พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ

เสียงสะโพกที่กระทบกันดังขึ้นมา แบคฮยอนกำมือของตัวเองไว้อย่างแน่น เขาไม่มีแม้แต่ความเจ็บปวดทางช่องรัก แต่กลับเป็นว่า เขารู้สึกดี ที่มีแก่นกายของชานยอลสอดใส่เข้ามา
“อ๊ะ อ๊ะ อาาาา ท่านพี่”
“บ่ะ แบคฮยอน ไปพร้อมๆกันนะ”
“ท่ะ ท่านพี่จะออกแล้วเหรอฮะ”
ไม่ทันที่จะให้คำตอบ น้ำรักสีขาวขุ่นให้ออกมาเปรอะเปื้อนที่ทางช่องรักของแบคฮยอน ชานยอลค่อยๆเอาแก่นกายของตัวเองออก แล้วใช้ลิ้นดูดเลียน้ำรักนี้ไว้จนมันสะอาดสะอ้าน แล้วเขยิบมาหาแบคฮยอน ก่อนจะใช้ลิ้นร้อนส่งผ่านเข้าโพรงปาก แล้วใช้ลิ้นของตัวเองหยอกล้อกับลิ้นของแบคฮยอนไปมา น้ำหวานสีใสของทั้งสองไหลรินลงมาเปื้อนมือของชานยอลที่ใช้ประคองคางของแบคฮยอน ก่อนจะถอนริมฝีปากออก
“นอนกันเถอะน้องหญิง วันนี้น้องคงเหนื่อยมามากพอแล้ว”
“แฮ่กๆ ก่ะ ก็ดีฮะ แฮ่กๆ ผ่ะ ผมขอตัวนอนก่อนนะฮะ”
แบคฮยอนล้มตัวนอนที่ก้อนหินก้อนหนึ่งซึ่งมีขนาดใหญ่มาก พอรับร่างของแบคฮยอนได้พอดี ชานยอลจุมพิตที่หัวไหล่ของแบคฮยอนเบาๆก่อนจะล้มตัวนอนลงข้างๆแบคฮยอน ผู้เป็นนายหญิงของชานยอลคนเดียว...........



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น